ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐH TẠI NEW ZEALAND

Sự kiện
Từ ngày 19/8/2024 đến 25/8/2024, Đoàn công tác của Trường ĐH Ngoại thương do PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo và các giáo sư của một số cơ sở giáo dục đại học có uy tín trên thế giới và tại New Zealand như University of Auckland, Massey University và Auckland University of Technology. Cùng tham gia chuyến công tác, về phía Khoa Tài chính - Ngân hàng có PGS, TS Nguyễn Việt Dũng, Trưởng khoa.
Đoàn công tác đã nhận được sự tiếp đón nhiệt tình từ lãnh đạo và giáo sư của các cơ sở giáo dục đại học New Zealand. Đại diện Trường ĐH Ngoại thương, PGS, TS Phạm Thu Hương đã ký thoả thuận chung, chính thức mở rộng hợp tác quốc tế với các đối tác tại New Zealand nhằm thúc đẩy phát triển các chương trình đào tạo và khai thác hiệu quả các nguồn lực phục vụ chiến lược quốc tế hoá giáo dục của Trường ĐH Ngoại thương. Trong chuyến công tác này, Khoa Tài chính – Ngân hàng đã tham gia tích cực để triển khai các nội dung hợp tác Khoa được giao phụ trách về chuyên môn.
Từ kết quả của chuyến công tác, người học của Trường ĐH Ngoại thương sẽ có cơ hội học tập với sự đồng hành của các giáo sư đến từ các cơ sở giáo dục đại học hàng đầu của New Zealand trong thời gian tới. Ở chiều ngược lại, với môi trường giáo dục quốc tế đa dạng và hoà hợp, Trường ĐH Ngoại thương cũng sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho sinh viên và học viên đến từ New Zealand.