LỄ PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH THE BANKER 2024

Sự kiện
⭐️ Chiều ngày 17/09/2024, buổi lễ phát động cuộc thi The Banker 2024 đã được tổ chức trang trọng tại Phòng Hội thảo Liên Việt, Trường Đại học Ngoại thương.
? Về phía NTT Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội MB Bank, vinh dự có sự tham dự của Bà Đỗ Thị Quỳnh - Phó Giám Đốc Khối Tổ Chức Nhân Sự. Về phía đơn vị bảo trợ chuyên môn - Khoa Tài chính - Ngân hàng, có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng khoa Tài chính - Ngân hàng - Trường Đại học Ngoại Thương, TS. Nguyễn Thu Thủy - Trưởng bộ môn Tiền tệ - Ngân hàng, ThS Đinh Thủy Tiên - Phó Bí thư Đoàn trường, cùng các bạn sinh viên tiềm năng, đánh dấu bước khởi đầu ấn tượng cho hành trình năm nay.
☄️ Buổi lễ phát động cuộc thi là cơ hội để cho các bạn thí sinh quan tâm, tìm hiểu rõ hơn về nội dung, format đổi mới của chương trình The Banker năm nay. Bên cạnh đó, đó cũng là dịp để các nhà tài trợ, đối tác của Khoa trao đổi, kết nối sâu hơn về các hoạt động chuyên môn, đưa ra những góc nhìn để từ đó cuộc thi sẽ là sân chơi thú vị cho các bạn sinh viên có thể vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn.
? Thời gian mở đơn đăng ký tham gia cuộc thi đang đến rất gần. Các bạn thí sinh hãy chuẩn bị kỹ lưỡng cả về kiến thức và tinh thần để sẵn sàng chinh phục The Banker mùa 5 trong tháng 9 này. Trước khi cuộc thi chính thức bắt đầu, cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đặc biệt của buổi lễ phát động nhé!