QUÁN QUÂN CUỘC THI FINMASTER CONTEST: FINANCIAL INCLUSION - THE KEY TO UNLOCKING POTENTIAL GỌI TÊN ĐỘI AZALEA – SINH VIÊN K60 CTTT TCNH

Sự kiện
? Vào ngày 31/10 vừa qua, vòng chung kết cuộc thi ????????? nằm trong chuỗi các sự kiện của chương trình World Savings Day 2023 với chủ đề “????????? ????????? - ??? ??? ?? ????????? ?????????” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là cuộc thi chuyên môn do CLB Tài chính cá nhân UEB - PFC trực thuộc Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Quỹ các Ngân hàng Tiết kiệm Đức (DSIK) tổ chức dành cho sinh viên trên toàn quốc, đặc biệt là sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mục tiêu của cuộc thi là giúp các bạn sinh viên nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của hoạch định tài chính cũng như quản lý tài chính cá nhân một cách bền vững trong thời đại đầy sự biến động hiện nay.
? Vượt qua các vòng thi với hơn 80 đội đối thủ, 5 cô gái AZALEA đến từ K60 Chương trình tiên tiến - TCNH đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân một cách đầy thuyết phục:
? Lê Minh Hằng - K60 CTTTTC Anh 1
? Lê Nhật Thanh - K60 CTTTTC Anh 2
? Vũ Hà Phương Nhung - K60 CTTTTC Anh 2
? Trịnh Anh Thư - K60 CTTTTC Anh 2
? Nguyễn Phương Linh - K60 CTTTTC Anh 2
? Xin được gửi lời chúc mừng sâu sắc tới 5 cô gái bản lĩnh và tài năng. Chúc các em sẽ luôn giữ vững ngọn lửa đam mê với ngành tài chính và có những bước tiến đột phá hơn nữa trên hành trình sự nghiệp tương lai.