TOẠ ĐÀM “FINANCE IN A DIGITAL WORLD”

Sự kiện
? Ngày 23/03/2023, Khoa Tài chính - Ngân hàng Trường ĐH Ngoại thương, Hội sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng (FBF Alpha) đã phối hợp cùng Viện Kế toán Công chứng Anh & xứ Wales tại Việt Nam (ICAEW Vietnam) tổ chức Tọa đàm “Tài chính trong Thế giới kỹ thuật số” (Finance in a Digital world). Tham dự sự kiện, về phía Nhà trường có: PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng Khoa Tài chính - Ngân hàng (TCNH); PGS, TS Phan Trần Trung Dũng - Phó Trưởng Khoa TCNH; Trưởng các bộ môn cùng các giảng viên, sinh viên quan tâm đến sự kiện.
? Buổi toạ đàm đã để lại rất nhiều ấn tượng cho những khán giả có mặt trong buổi chiều hôm ấy qua bài diễn thuyết với những bài học, những kỹ năng trong thời đại mới, những dự đoán về ngành tài chính của anh Nguyễn Đức Nghĩa - Giám đốc Phát triển thị trường, Khối Giáo dục, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales - ICAEW Khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc; hay những thay đổi từ trong đại dịch COVID-19, xu hướng số hoá của các ngân hàng Việt, dự đoán về những ảnh hưởng trong tương lai từ phần chia sẻ của chị Nguyễn Phương Thanh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn EY Việt Nam. Và vô cùng ấn tượng, đó là những chia sẻ về kiến thức chuyên môn, đồng thời là những gửi gắm, lời động viên của PGS. TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng cho những thế hệ sinh viên của Ngoại thương.
? Khoa Tài chính - Ngân hàng rất mong có thể tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ các vị diễn giả và các bạn khán giả trong hành trình tương lai! Hẹn gặp lại ở những sự kiện tiếp theo của Khoa Tài chính – Ngân hàng!
? Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi Tọa đàm nhé!