LIÊN QUÂN TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG VÀ PHÒNG HỢP TÁC QUỐC TẾ ĐẠT HẠNG BA GIẢI BÓNG ĐÁ NAM CBGV - SV TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG NĂM 2023

Sự kiện
? Vào chiều 02/04 vừa qua, tại trận tranh hạng 3, thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cháy hết mình trên sân cỏ, Đội bóng Khoa Tài chính - Ngân hàng - Phòng Hợp tác quốc tế vô cùng xuất sắc đạt hạng ba khi gặp lại đối thủ Liên quân Cơ sở Quảng Ninh - Đoàn thanh niên - VJCC. Với chiến thuật hợp lý, sức bền bỉ cùng sự động viên tinh thần mạnh mẽ của các cổ động viên, đội bóng của chúng ta đã chiến thắng với tỷ số 2-0.
? Bên cạnh đó, Đội trưởng Nguyễn Mạnh Hà được BTC bầu chọn là "Thủ môn xuất sắc nhất" khi không để lọt lưới một bàn nào sau 4 trận đấu.
? Trước đó, ở ba lượt trận vòng bảng của giải, Liên quân Tài chính - Ngân hàng và Hợp tác quốc tế đã đạt vị trí nhất bảng B với thành tích toàn thắng.
? Ở vòng Bán kết, trước đối thủ Khoa Đào tạo quốc tế - TT Giáo dục thể chất và thể thao, đội bóng của chúng ta đã nỗ lực khi cầm hoà tỷ số 0-0 trong 60 phút thi đấu chính thức, nhưng đáng tiếc vì thiếu chút may mắn nên đã thua trên loạt sút penalty với tỷ số 5-6.
Một lần nữa, xin được
chúc mừng
 
các chàng trai của Liên quân Khoa Tài chính - Ngân hàng và Hợp tác quốc tế. Còn giờ hãy nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ của mùa giải!
Nguồn ảnh: Đoàn thanh niên trường ĐH Ngoại thương