KHOA TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG TẠI NGÀY HỘI TUYỂN SINH “CON ĐƯỜNG RA BIỂN LỚN 2023”

Sự kiện
? Sáng ngày 09/04/2023, Trường ĐH Ngoại Thương đã tổ chức chương trình “Ngày hội tuyển sinh - Con đường ra biển lớn năm 2023”.
Đây là sự kiện thường niên được Phòng Quản lý đào tạo phối hợp với CLB Diễn đàn sinh viên ĐH Ngoại thương thuộc Đoàn TNCS HCM Trường ĐH Ngoại Thương tổ chức với mục tiêu giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về ngành nghề đào tạo để có được những lựa chọn phù hợp với bản thân cũng như các thông tin quy định về tuyển sinh, các phương thức xét tuyển để gia tăng cơ hội trúng tuyển trong các đợt xét tuyển đại học. Ngày hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các vị phụ huynh và các em học sinh THPT từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.
? Tại ngày hội, về phía Khoa Tài chính - Ngân hàng có sự tham gia của PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng khoa, PGS, TS Phan Trần Trung Dũng - Phó trưởng khoa cùng các giảng viên, cán bộ, sinh viên của Khoa giải đáp thắc mắc cho các tân sinh viên tương lai về chương trình đào tạo, phương thức xét tuyển và môi trường học tập tại trường ĐH Ngoại thương và khoa Tài chính - Ngân hàng.
? Vậy là một mùa tuyển sinh nữa lại tới, Khoa Tài chính – Ngân hàng hi vọng sẽ được chào đón các em, K62 FBFers.