[RECAP] BUỔI TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ NGÂN HÀNG TẠI SHINHAN BANK

Sự kiện
Chiều thứ 5 ngày 15/12 vừa qua, ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam - Chi nhánh Lê Thái Tổ đã kết hợp với Khoa Tài chính - Ngân hàng tổ chức buổi trải nghiệm dịch vụ ngân hàng dành riêng cho các bạn sinh viên trong trường. Nhờ có sự tham gia đông đảo của sinh viên FTU, cùng sự nhiệt tâm đến từ ban lãnh đạo và các thành viên của ngân hàng, buổi tham quan đã diễn ra vô cùng tốt đẹp.
 
Tham dự buổi chia sẻ, về phía Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam có sự góp mặt của chị Nguyễn Xuân Quỳnh - Giám Đốc CN Lê Thái Tổ, chị Bùi Thị Hồng Yến - Phó giám đốc CN Lê Thái Tổ, anh Võ Lê Minh - Quản lý chung CN Lê Thái Tổ, cùng các anh chị diễn giả là trưởng phòng của các phòng ban tại ngân hàng, những người giàu kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng. Được trực tiếp giao lưu, đặt câu hỏi và nhận về những lời tư vấn quý báu đến từ các diễn giả, các bạn sinh viên FTU đã có cái nhìn rõ nét hơn về định hướng nghề nghiệp tương lai cũng như trang bị thêm kỹ năng thực chiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đặc biệt, sinh viên còn được trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng tiên tiến, hiện đại, đồng thời trực tiếp tìm hiểu về văn hoá doanh nghiệp cũng như sự đa dạng của môi trường làm việc và điều kiện làm việc tại Shinhan Bank.
 
Khoa Tài chính – Ngân hàng tin rằng buổi trải nghiệm dịch vụ ngân hàng ngày hôm nay chính là hành trang vững chắc giúp các bạn sinh viên tự tin theo đuổi đam mê của mình sau này. Khoa Tài chính - Ngân hàng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo và các nhân sự của ngân hàng Shinhan Bank chi nhánh Lê Thái Tổ đã đồng hành cùng chương trình!