SINH VIÊN KHOA TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG CÙNG NHAU TỎA SÁNG TRONG ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI THE BANKER 202

Sự kiện

Vượt qua rất nhiều thí sinh tiềm năng từ khắp các trường đại học trên cả nước để bước vào chung cuộc Gameshow “The Banker 2022: Tài trợ thương mại quốc tế” diễn ra vào ngày 03/12/2022, Khoa Tài chính – Ngân hàng, Trường Đại học Ngoại thương vô cùng tự hào khi có tới 8/9 sinh viên đến từ chuyên ngành Tài chính quốc tế K59 là thành viên của Top 3 chung cuộc.

Ngôi Quán quân đã gọi tên đội thi Chemical MVP (Most Valuable Player) với sự kết hợp của 3 cá nhân xuất sắc nhất Nguyễn Phú Tuấn Minh, Bùi Thị Thảo Vân và Lê Phương Thảo (các sinh viên chuyên ngành Tài chính quốc tế K59, trường Đại học Ngoại thương). Một đội thi với tinh thần teamwork tuyệt vời được khẳng định ngay từ vòng 1 của cuộc thi. Sự kết hợp hoàn hảo được khẳng định sâu sắc hơn sau khi đêm Chung kết The Banker 2022 khép lại với kết quả chung cuộc: đội thi Chemical MVP với 3 thành viên đã cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu với ngôi vị Quán quân của chương trình.

Tiếp tục đem lại niềm tự hào cho Khoa Tài chính – Ngân hàng còn có Nguyễn Linh Chi và Tạ Quang Thái (các sinh viên chuyên ngành Tài chính quốc tế K59, trường Đại học Ngoại thương), các em là hai trong ba thành viên của đội thi CNT - Á quân của cuộc thi The Banker 2022. Đúng với tinh thần của đội, các thành viên đội thi CNT đã cùng nhau vượt qua 4 vòng thi tại đêm Chung kết với một tinh thần bền bỉ, ham học hỏi và không ngại đương đầu với thử thách để vinh dự đạt được ngôi vị Á quân chung cuộc.

May be an image of 3 people, glasses and text that says "THE BANKER 2022 CNT Á QUÂN.."

Qúy quân của cuộc thi xướng tên 3 sinh viên nữ tài năng thuộc đội AAS (chuyên ngành Tài chính quốc tế K59, trường Đại học Ngoại thương): Vũ Hoàng Lan Anh, Nguyễn Ngọc Anh và Vũ Thị Sen. 3 cô gái nhỏ bé nhưng vô cùng mạnh mẽ và giỏi giang của Khoa Tài chính – Ngân hàng đã xuất sắc vượt qua rất nhiều đối thủ tài giỏi để giành được vị trí Qúy quân chung cuộc của cuộc thi The Banker 2022.

May be an image of 3 people, people standing and text that says "THE BANKER 2022 AAS QUÝ QUÂN.."

Với bảng vàng thành tích trên, các bạn sinh viên đã và đang khẳng định bản lĩnh của “Người Ngoại thương” và đem niềm tự hào về cho Khoa Tài chính – Ngân hàng. Một lần nữa xin được chúc mừng 8 sinh viên vô cùng xuất sắc của Khoa và chuyên ngành Tài chính quốc tế K59, Trường Đại học Ngoại thương. Một hành trình ngắn khép lại, một tương lai phía trước rộng mở, chúc các em luôn giữ vững bản lĩnh để gặt hái thêm nhiều thành tích rực rỡ trong sự nghiệp và cuộc sống