HỘI THẢO CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP SANG THỤY SĨ DÀNH CHO SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG

Sự kiện
⭐️ Ngày 30/11/2023 vừa qua, Khoa Tài chính – Ngân hàng Trường Đại học Ngoại thương đã phối hợp với đại diện từ Đại học Khoa học ứng dụng và Nghệ thuật Tây Bắc Thụy Sỹ (FHNW) tổ chức thành công buổi Hội thảo chuyển tiếp sang FHNW cho Sinh viên Chương trình tiên tiến Tài chính - Ngân hàng.
⭐️ Chương trình có sự tham gia của PGS, TS. Nguyễn Việt Dũng – Trưởng khoa TCNH, PGS, TS. Phan Trần Trung Dũng – Phó trưởng khoa TCNH, TS. Teresa Freiburghaus – Giám đốc chương trình chuyển tiếp Đại học khoa học ứng dụng và nghệ thuật Tây Bắc Thụy Sỹ (FHNW) và GS Pieter Perrett – Giảng viên trường FHNW. Cùng với đó là sự tham gia của các thầy cô trong khoa Tài chính – Ngân hàng và các bạn sinh viên Chương trình tiên tiến Tài chính - Ngân hàng.
⭐️ Thông qua những chia sẻ của TS. Teresa, các bạn sinh viên đã có cái nhìn cụ thể hơn về cuộc sống và học tập tại Thụy Sĩ cũng như quy trình đi du học chuyển tiếp sang FHNW của Chương trình tiên tiến Tài chính - Ngân hàng. Hy vọng rằng sau buổi hội thảo này, các bạn sinh viên Chương trình tiên tiến sẽ có được sự chuẩn bị tốt và sẵn sàng cho năm học cuối tại Thụy Sĩ.