RECAP SỰ KIỆN CHÀO KHÓA MỚI 2023: “CAPTURE THE STARS” CỦA KHOA TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG

Sự kiện
Ngày 23/9 vừa qua, Khoa Tài chính - Ngân hàng cùng FBF Alpha đã tổ chức thành công chương trình Chào khóa mới dành cho các bạn tân sinh viên K62 của Khoa. Sự kiện với sự tham dự của PGS,TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng, PGS,TS Phan Trần Trung Dũng - Phó trưởng khoa Tài chính Ngân hàng,TS Phạm Bảo Khánh - thành viên Hội đồng quản trị, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam cùng các thầy cô giáo của Khoa.
? Đồng thời, với sự có mặt của hơn 350 Tân sinh viên K62 khoa Tài chính - Ngân hàng đã làm không khí hội trường D201 nóng hơn bao giờ hết! Hy vọng các chia sẻ từ thầy cô, khách mời và các anh chị tiền bối, cùng với minigame và sân khấu sôi động ngày hôm nay đã mang đến cho các bạn tân sinh viên nhiều thông tin và trải nghiệm thú vị về khoa Tài chính Ngân hàng cũng như FBF Alpha. Sự kiện không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên được gặp gỡ và giao lưu với các thầy cô giảng viên, mà còn được lắng nghe những chia sẻ về kiến thức chuyên ngành, về những kinh nghiệm cũng như rất nhiều bài học thực tế để sẵn sàng “chinh chiến” 4 năm học tại FTU.
? Đặc biệt, trong phần cuối của chương trình, các bạn tân sinh viên đã có cơ hội chụp ảnh cùng toàn thể thầy cô trong Khoa cùng các thành viên FBF Alpha - Hội sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng, CLB Nhà Ngân Hàng Tương Lai - FBN và CLB Chứng khoán SIC. Đó là những bức ảnh lưu giữ lại khoảnh khắc đầu tiên của K62 Khoa Tài chính - Ngân hàng tại trường Đại học Ngoại thương.
? Hy vọng rằng, sau khi tham dự sự kiện Chào khóa mới 2023: “Capture The Stars”, các bạn tân sinh viên K62 đã lưu giữ cho riêng mình những ấn tượng và kỷ niệm đẹp về FTU nói chung và Khoa Tài chính - Ngân hàng nói riêng. Khoa sẽ luôn là mái nhà, luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn trong suốt những năm học tập tại trường.
? Còn bây giờ, hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện vừa qua nhé !!!
 
 
 
------------------------------------------
Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Ngoại thương
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
? Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
☎️ Hotline: 0913 908 601 (Ms. Mai Hoa)
? Địa Chỉ: Số 91, Chùa Láng, Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội