[RECAP HỘI NGHỊ KHOA HỌC SINH VIÊN THƯỜNG NIÊN VỀ TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG]

Sự kiện
Chiều ngày 7/7/2023, Hội nghị khoa học sinh viên thường niên về Tài chính - Ngân hàng (bằng tiếng anh) do Khoa Tài chính - Ngân hàng tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Hội nghị có sự tham dự của PGS, TS Phan Trần Trung Dũng - Phó trưởng Khoa TCNH, các thầy cô trong Khoa, và các bạn sinh viên tham gia viết bài nghiên cứu cho hội nghị. Các bạn sinh viên đã được lắng nghe 6 bài nghiên cứu tiêu biểu trong số các bài nghiên cứu gửi đến hội nghị năm nay. Chủ đề của các bài nghiên cứu rất đa dạng và thú vị, xoay quanh các vấn đề mới nổi về tài chính - ngân hàng trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có thể chia sẻ ý tưởng nghiên cứu của mình và để lan tỏa niềm yêu thích khoa học đến các bạn sinh viên khác.
Các bạn sinh có bài nghiên cứu khoa học ấn tượng sẽ nhận được Chứng nhận của Khoa. Qua đó, Khoa tuyên dương công sức và thành quả của các bạn sinh viên tham gia hội nghị khoa học năm nay và khuyến khích tinh thần nghiên tham gia nghiên cứu khoa học của sinh viên toàn khoa trong những năm tới.
Hy vọng sau Hội nghị khoa học sinh viên lần này, các bạn sinh viên đã có thêm những ý tưởng cũng như kinh nghiệm để triển khai và hoàn thành tốt các sản phẩm NCKH của mình trong thời gian tới!