TỌA ĐÀM: “GIỚI THIỆU CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG TẠI TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG, XU THẾ PHÁT TRIỂN TRONG LĨNH VỰC TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP”

Sự kiện
? 18h00 ngày 27/04, Khoa Tài chính – Ngân hàng đã tổ chức thành công buổi Tọa đàm “Giới thiệu các chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành Tài chính - Ngân hàng tại Trường ĐH Ngoại thương, xu thế phát triển trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và định hướng nghề nghiệp” và nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn sinh viên và học viên.
? Để có thể tạo nên một buổi Tọa đàm thành công, Khoa Tài chính – Ngân hàng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các diễn giả Anh Nguyễn Quang Huy, Chị Nguyễn Thị Kim Chi, Anh Hoàng Văn Lâm đã dành thời gian để tham gia chương trình, đem tới cho khán giả quan tâm những kiến thức cần thiết về xu thế phát triển của lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, những yêu cầu đặt ra trên hành trình đến với thành công trong sự nghiệp, và vai trò của đào tạo sau đại học. Bên cạnh đó, phần tham luận của PGS. TS Nguyễn Việt Dũng cũng đem đến cho người nghe rất nhiều những thông tin bổ ích liên quan tới các CTĐT Thạc sĩ ngành Tài chính - Ngân hàng tại Trường ĐH Ngoại thương.
? BTC xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và đồng hành từ các vị khách mời và khán giả đã góp phần tạo nên sự thành công của chương trình. BTC rất mong có thể tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong những hành trình sắp tới! Hẹn gặp lại ở những sự kiện tiếp theo của Khoa Tài chính – Ngân hàng!
? Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi Tọa đàm nhé! ?