Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY)

Các đối tác

Ernst & Young là một hãng dịch vụ kiểm toán chuyên nghiệp đa quốc gia có trụ sở tại Luân Đôn, Vương quốc Anh. EY được xếp vào nhóm Big4, một trong bốn hãng dịch vụ kiểm toán chuyên nghiệp hàng đầu lớn nhất trên thế giới - cùng với Deloitte, KPMG và PwC.

EY có mặt tại Việt Nam từ năm 1992 và cũng là công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ kiểm toán và tư vấn 100% vốn đầu tư nước ngoài có chi nhánh tại Việt Nam. Trong năm 2017, EY Việt Nam vừa kỉ niệm 25 năm thành lập của mình.

Một vài dấu ấn thời gian về EY bao gồm:

  • Năm 2015, Công ty TNHH Ernst & Young đã vượt qua các đối thủ còn lại trong danh sách Big Four về số lượng các cuộc kiểm toán mà đối tượng là các công ty đại chúng. Danh sách này được cung cấp bởi Accounting Today.
  • Năm 2017, tạp chí Fortune đã đưa ra danh sách 100 công ty tốt nhất để làm việc và EY xếp hạng 29. Năm 2016, EY đứng thứ 11 trong danh sách các tổ chức tư nhân lớn nhất nước Mỹ.
  • EY Việt Nam xếp thứ 85 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016.Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam - Tuyển Dụng Kế Toán | Tìm Việc Làm Kế  Toán Lương Cao & Hấp Dẫn