Công ty TNHH Deloitte Việt Nam

Các đối tác

Deloitte được mọi người biết đến là một trong bốn công ty cùng với EY, KPMG và PwC cung cấp dịch vụ kiểm toán và tư vấn lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1845 tại London, Anh Quốc, Deloitte đã trải qua một chặng đường dài đến hơn 170 năm và vẫn đang tiếp tục khẳng định vị thế và danh tiếng của mình trong ngành với chất lượng dịch vụ đáng tin cậy, tạo được uy tín cũng như mối quan hệ lâu dài với những khách hàng là những công ty tập đoàn có tiếng trên thế giới. 

Deloitte Việt Nam có tiền thân là công ty kiểm toán Việt Nam VACO thành lập ngày 13 tháng 5 1991. Đây cũng là công ty kiểm toán độc lập đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Năm 1992, VACO kết hợp cùng với Deloitte Touche mở rộng về mặt chuyên môn tại Việt Nam. Sau đó hai công ty này sáp nhập tạo thành VACO Deloitte vào năm 1995. Tháng 5 năm 2007 một sự kiện quan trọng đối với nền kinh tế Việt Nam khi VACO là công ty đầu tiên chuyển đổi thành công quyền sở hữu và từ đó VACO Deloitte chính thức hoạt động dưới cái tên Deloitte Việt Nam cho đến bây giờ…

Sau 25 năm hoạt động, Deloitte Việt Nam cũng đã đạt được vô vàn các giải thưởng, đáng chú ý là giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Đầu tư nước ngoài thuộc Bộ kế hoạch và Đầu tư trao tặng tại “Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam”. Deloitte Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng này trong 5 năm liên tiếp.

DELOITTE : Công ty TNHH Deloitte Việt Nam | Tin tức và dữ liệu doanh nghiệp  | CafeF.vn