SINH VIÊN KHOA TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG XUẤT SẮC LỌT TOP 3 CUỘC THI I-INVEST! 2022

Thông báo
Nguyễn Trường Giang (sinh viên năm 03 chuyên ngành Tài chính quốc tế Trường ĐH Ngoại thương) đã vượt qua rất nhiều thí sinh tiềm năng từ khắp các trường đại học trên cả nước để trở thành Á Quân chung cuộc I-INVEST! 2022. Trường Giang chia sẻ, dù cuộc sống của một sinh viên năm 03 luôn bận rộn với việc đi học, đi làm thêm, tham gia các cuộc thi nhưng bản thân rất hiếm khi vắng mặt trong các cuộc chơi bởi theo anh, đây là một cơ hội tuyệt vời để duy trì và phát triển các mối quan hệ. Đến với I-INVEST! 2022, bên cạnh sự thích thú vì được nhiều người biết tới hơn và nhận được những lời chúc tốt đẹp, Nguyễn Trường Giang đã đặt mục tiêu sẽ chiến thắng bản thân, chinh phục khán giả và trở thành quán quân trong lòng người hâm mộ. Cùng phong độ ổn định và sự bản lĩnh đáng khâm phục được duy trì xuyên suốt 4 vòng thi, Trường Giang đã ghi danh bảng vàng khi được xướng tên với ngôi vị Á Quân của chương trình.
 
Nguyễn Bá Long (sinh viên năm 03 chuyên ngành Phân tích và Đầu tư Tài chính Trường ĐH Ngoại thương, TOP 10% CFA level 01 thế giới) đã mang lại niềm tự hào cho Khoa Tài chính – Ngân hàng FTU khi xuất sắc lọt Top 3 chung cuộc I-INVEST! 2022. Chia sẻ về hành trình đến với cuộc thi I-INVEST!, Bá Long cho biết bản thân đã có cơ hội được nghiêm ngưỡng những màn trình diễn tuyệt vời của các thí sinh ở nhiều mùa trước và tự đặt ra mục tiêu sẽ bước lên sân khấu chung kết I-INVEST để cháy hết mình. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Bá Long đã thực hiện hoá được mục tiêu năm nào. Ngoài kiến thức chuyên môn, Bá Long còn trau dồi thêm được nhiều kỹ năng mềm như teamwork, làm báo cáo và thuyết trình sau khi tham gia cuộc thi.
Một lần nữa, xin được chúc mừng 2 sinh viên vô cùng xuất sắc của Khoa. Chúc các em tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ trên con đường phía trước.