BUỔI THUYẾT TRÌNH SẢN PHẨM KẾT THÚC KHÓA HỌC "ỨNG DỤNG FINTECH TRONG THIẾT KẾ ROBO-ADVISOR"

Sự kiện
⭐️ Ngày 10/11/2023 vừa qua, các học viên tham gia khóa học “Ứng dụng Fintech trong thiết kế Robo-Advisor” đã trình bày sản phẩm Robo-Advisor của mình. Buổi thuyết trình là sản phẩm đánh dấu 3 tuần học vô cùng tập trung với rất nhiều những kiến thức mới và những trải nghiệm thực tế thú vị liên quan đến Fintech và Robo-Advisor trong tài chính. Sản phẩm của các nhóm để lại rất nhiều ấn tượng với nhiều tính năng và thiết kế thú vị, được ban giám khảo đánh giá cao.
⭐️ Buổi thuyết trình nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đơn vị đối tác như Tập đoàn Sumitomo và Ngân hàng Mizuho. Đại diện các đối tác đã đặt câu hỏi cho các nhóm để có thể hoàn thiện hơn sản phẩm của mình. Kết thúc buổi thuyết trình, đại diện các đối tác cũng đã chia sẻ và kết nối với các học viên về cơ hội việc làm trong tương lai.
⭐️ Ngoài sự nỗ lực, khả năng sáng tạo và tinh thần học hỏi của các học viên, góp phần vào sự thành công của khóa học và buổi thuyết trình chính là bài giảng của các giảng viên đến từ trường Đại học Keio và Khoa TCNH trường Đại học Ngoại thương, cũng như sự hỗ trợ sát sao của Phòng Quản lý Đào tạo.
⭐️ Hy vọng rằng khóa học sẽ đóng góp vào hành trang kiến thức cho hành trình tương lai của các bạn học viên và rất mong vẫn sẽ luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn cho các khóa học tiếp theo.