CFA Institute Research Challenge 2022 - 2023

Sự kiện
Đội thi đại diện trường Đại học Ngoại Thương - Trụ sở chính Hà Nội đã xuất sắc dành giải Á Quân (Runner-up) vòng Chung kết Quốc gia cuộc thi CFA Institute Research Challenge 2022 - 2023
 
 
Ngày 17/12 vừa qua, đội thi đại diện FTU Hanoi, dưới sự bảo trợ của Khoa Tài chính - Ngân hàng, đã là một trong top 4 đội xuất sắc nhất được lựa chọn từ 19 đội thi đại diện cho các trường Đại học chuyên ngành Tài chính - Đầu tư tham gia vòng chung kết cuộc thi CFA Institute Research Challenge. Đây là cuộc thi quy mô toàn cầu về lĩnh vực phân tích đầu tư dành cho sinh viên được bảo trợ chuyên môn bởi Viện CFA, Hoa Kỳ.
 
Trong một khoảng thời gian ngắn, các bạn sinh viên đã thuyết trình và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính - Đầu tư về Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank, công ty chủ đề của cuộc thi năm nay.
 
Khoa Tài chính - Ngân hàng xin chúc mừng và vinh danh các bạn sinh viên tài năng đã có màn thể hiện xuất sắc và đạt giải Á Quân tại cuộc thi uy tín hàng đầu về tài chính dành cho sinh viên - CFA Institute Research Challenge.
Danh sách sinh viên đội thi:
1. Nguyễn Hoàng Phương Anh - Anh 02 - K58 CTTT Tài chính - Ngân hàng
2. Hoàng Ngọc Anh - Anh 02 - K58 CLC Ngân hàng & Tài chính quốc tế
3. Nguyễn Đăng Quốc Huy - Anh 02 - K59 Cử nhân Quản trị kinh doanh
4. Phạm Đức Thắng - Anh 02 - K58 CLC Kinh tế quốc tế
5. Trần Thị Phương Uyên - Anh 02 - K59 CTTT Kinh tế đối ngoại
 
Các bạn hãy cùng FBF nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ của cuộc thi nhé.