[RECAP] PITCH PERFECT 2021

Sự kiện
Ngày 26/06/2022 vừa qua tại MB Innovation Lab, 7 đội thi đã trình bày và phản biện ý tưởng sáng tạo của mình trong vòng cuối của cuộc thi - PITCH BATTLE. Sau những phần thuyết trình sáng tạo và tranh luận sôi nổi, giải nhất cuộc thi PITCH PERFECT năm 2021 đã chính thức gọi tên đội The Creator.
Như vậy, cuộc thi PITCH PERFECT đã chính thức khép lại thành công trọn vẹn sau 1 năm dịch bệnh khiến các hoạt động offline phải tạm hoãn. Cuộc thi đã đem lại cho các bạn sinh viên cơ hội để phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết các vấn đề tài chính thực tế. Trải nghiệm các đội có được trong cuộc thi sẽ là tiền đề để chinh phục các mục tiêu tiếp theo.
Để cuộc thi có thể diễn ra trọn vẹn và thành công nhất không thể không kể tới sự đồng hành của các thầy cô Khoa Tài chính - Ngân hàng và đặc biệt là Khối ngân hàng số, Ngân hàng Quân đội MB trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Phát biểu tại cuộc thi, chị Nguyễn Thùy Linh, Phó giám đốc Khối ngân hàng số, đánh giá rất cao ý tưởng sáng tạo của các đội thi và hy vọng sẽ có cơ hội được làm việc trực tiếp với các đội có ý tưởng tiềm năng. Đến dự vòng chung kết cuộc thi còn có PGS, TS Nguyễn Việt Dũng, Trưởng Khoa Tài chính – Ngân hàng cùng các thầy cô Khoa Tài chính – Ngân hàng. Sự thành công của cuộc thi đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa Khối ngân hàng số, Ngân hàng Quân đội MB và Khoa Tài chính - Ngân hàng, trường Đại học Ngoại thương.
Xin cảm ơn các đội thi và các bạn sinh viên dành sự quan tâm cho Cuộc thi PITCH PERFECT 2021. Hãy cùng chờ đón sự trở lại của cuộc thi trong những năm tiếp theo nhé!