[RECAP] TOẠ ĐÀM “TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM HỌC VÀ LÀM VIỆC NGÀNH TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG TẠI CHÂU ÂU”

Sự kiện
? 14h00 chiều ngày 03/06, Khoa Tài chính – Ngân hàng đã tổ chức thành công buổi Tọa đàm “Trao đổi kinh nghiệm học và làm việc ngành Tài chính – Ngân hàng tại Châu Âu” và nhận được sự tham gia, ủng hộ của rất nhiều các bạn sinh viên.
? Để có thể tạo nên một buổi Tọa đàm thành công, Khoa Tài chính – Ngân hàng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các diễn giả TS. Nguyễn Ngọc Phương Huyền, TS. Nguyễn Đỗ Nguyên, TS. Nguyễn Thu Thủy đã dành thời gian để tham gia chương trình, đem tới cho các bạn sinh viên những kinh nghiệm quý giá cũng như quá trình chuẩn bị cần thiết để có thể nắm bắt những cơ hội việc làm phù hợp tại châu Âu.
? Bên cạnh đó, Khoa cũng xin cảm ơn tất cả sự tham gia của các bạn sinh viên và những người quan tâm dành cho Talkshow. Buổi talkshow sẽ không thể thành công nếu thiếu đi sự tham gia nhiệt tình của tất cả các bạn.
BTC rất mong có thể tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ các vị diễn giả và các bạn khán giả trong hành trình tương lai! Hẹn gặp lại ở những sự kiện tiếp theo của Khoa Tài chính – Ngân hàng!
? Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi Tọa đàm nhé!
May be an image of 9 people
May be an image of 5 people and text that says '02:10:19 Request control โ N TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG KHOA TAI CHÍNH NGÂN HÀNG Leave THIỆU TỌA ĐÀM: TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM HỌC VÀ LÀM VIỆ NGÀNH TÀI CHÍNH HÀNG TẠI CHÂU ÂU TAICHINH 2N Nguyễn ThuThủy ML'May be an image of 5 people and text