HOẠT ĐỘNG PROJECT-BASED LEARNING (PBL) - HỌC TẬP QUA DỰ ÁN DÀNH CHO SV CHƯƠNG TRÌNH CLC NH & TCQT ĐĂNG KÝ HỌC PHẦN FIN 2 (TCHE426)

Thông báo

Với mong muốn mang lại cho sinh viên những trải nghiệm thực chiến trong hành trình xây dựng danh mục đầu tư hiệu quả, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Ngoại thương kết hợp cùng Công ty cổ phần chứng khoán VPS tổ chức chuỗi hoạt động PROJECT-BASED LEARNING (PBL). Hoạt động được tổ chức dành riêng cho sinh viên chương trình Chất lượng cao Ngân hàng và Tài chính Quốc tế, nằm trong học phần môn học Fin2. Khóa học giúp sinh viên áp dụng toàn diện lý thuyết phân tích, định giá và phương pháp đầu tư vào tài sản có thu nhập cố định, công cụ phái sinh và các loại tài sản khác vào thực tế thông qua những trải nghiệm trực tiếp tại công ty chứng khoán VPS.

 

Sau khi kết thúc khóa học, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội:
✅ Được trang bị kiến thức về bản chất và quy luật biến động giá của các loại chứng khoán như cổ phiếu, tài sản có thu nhập cố định, chứng khoán phái sinh và các loại tài sản khác.
✅ Phát triển khả năng lựa chọn giữa các loại tài sản khác nhau và đưa ra quyết định đầu tư.
✅ Đào tạo về kỹ năng quản lý rủi ro liên quan đến khoản đầu tư và thực hiện các điều chỉnh phù hợp theo chiến lược đã thiết lập.
Mở đầu chuỗi hoạt động “Chinh phục chứng khoán cùng VPS - Từ lý thuyết đến thực chiến xây dựng danh mục đầu tư chứng khoán” là buổi đào tạo đầu tiên với sự tham gia của TS Lê Đức Khánh - Giám đốc phát triển năng lực đầu tư Công ty Cổ phần chứng khoán VPS, hứa hẹn sẽ mang lại cho sinh viên những kiến thức và kinh nghiệm về việc lập mục tiêu đầu tư, lựa chọn tài sản đầu tư và phát triển chiến lược đầu tư hiệu quả.
 
Về thông tin chi tiết:
? Thời gian: 14h30 - 17h00 Ngày 19/04/2024
?️ Địa điểm: 65 Cảm Hội, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hẹn gặp lại các bạn sinh viên tại buổi đào tạo sắp tới! Ban tổ chức tin rằng đây không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên được thử nghiệm một hình thức học tập sáng tạo, chia sẻ niềm đam mê chung về lĩnh vực tài chính và đặc biệt sẽ có những trải nghiệm THỰC CHIẾN lần đầu tiên và duy nhất tại VPS dưới dạng PBL, mà còn là dịp để chúng ta cùng nhau tạo nên một không gian học tập đầy thú vị và bổ ích!