[FTU CAREER FAIR 2022] HÉ LỘ DOANH NGHIỆP THAM DỰ FCF 2022

Tuyển dụng

Chương trình Ngày hội việc làm - FTU Career Fair 2022 đang đến rất gần với các bạn sinh viên Ngoại thương nói riêng và các bạn sinh viên ngành kinh tế nói chung. Sự kiện trở lại lần này sẽ bùng nổ hơn trước rất nhiều bởi sự góp mặt của hơn 30 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chắc hẳn, các bạn vô cùng hào hứng và tò mò không biết rằng mình sẽ có cơ hội gặp gỡ những doanh nghiệp nào tại FCF 2022 đúng không nhỉ?

Chính vì vậy, ngày hôm nay, FSSC sẽ bật mí với bạn một số doanh nghiệp “sừng sỏ" tham dự Ngày hội việc làm của trường Đại học Ngoại thương sắp tới nhé!

Đầu tiên, với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương, FCF 2022 sẽ có sự góp mặt của các doanh nghiệp lớn như Uniqlo, PepsiCo, Nestle, MB Bank, Prudential, BSS Group.

Bên cạnh đó, chương trình cũng được ghi tên bởi nhiều doanh nghiệp với vai trò là các Nhà tài trợ Vàng như Shopee, P&G, Suntory Pepsico, WorldQuant, Masan Consumer, Kuehne+Nagel và BCG.

Ngoài những cái tên “sừng sỏ" trên, Ngày hội việc làm của trường Đại học Ngoại thương 2022 sẽ có thêm sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp khác với vị trí là các Nhà tài trợ Bạc và Nhà tài trợ Đồng hành.

Không biết một số cái tên quen thuộc bên trên đã đủ hấp dẫn khiến các bạn “mê mệt" FCF 2022 chưa nhỉ? Rủ ngay bạn thân xếp lịch tới Ngày hội việc làm để có cơ hội kết nối, gặp gỡ và được tư vấn nghề nghiệp với các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp này thôi nào!

Đăng ký ngay: https://forms.gle/nY1nr9F5HjZsX1LY9