FiinGroup

Các đối tác

FiinGroup (trước đây là StoxPlus) là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ tích hợp dữ liệu tài chính, thông tin doanh nghiệp, nghiên cứu ngành và các dịch vụ phân tích trên nền tảng dữ liệu khác. FiinGroup cung cấp những thông tin, đánh giá và các nền tảng công nghệ tài chính hỗ trợ thị trường, giới đầu tư và các hoạt động thương mại tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2008, công ty đã phát triển các hệ thống dữ liệu và phân tích dựa trên cơ sở dữ liệu tài chính toàn diện, có độ chính xác cao bao gồm chứng khoán, trái phiếu, các ngành, IPO, M&A và kinh tế vĩ mô. Hiện nay, công ty đã và đang cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn tổ chức tài chính trong và ngoài nước bao gồm: các công ty chứng khoán, các công ty quản lý quỹ, ngân hàng, công ty tài chính, công ty bảo hiểm, và các tổ chức đầu tư trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, FiinGroup ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong việc khai thác dữ liệu và tự động hóa nghiên cứu để phân tích hàng trăm ngàn công ty tư nhân với đa dạng các dịch vụ từ tờ thông tin tiêu chuẩn, báo cáo tín dụng đến báo cáo nghiên cứu chuyên sâu. Các dịch vụ và sản phẩm của FiinGroup giúp khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc tăng trưởng doanh thu, quản lý rủi ro, giảm thiểu chi phí và chuyển đổi doanh nghiệp.

FiinGroup trở thành đối tác chiến lược với NIKKEI Inc. và QUICK Corp (Nhật Bản) từ tháng 9 năm 2014 và hiện nay đã xây dựng được một đội ngũ với hơn 100 chuyên viên bao gồm các phân tích dữ liệu, phân tích kinh doanh, phân tích rủi ro, nghiên cứu thị trường, tư vấn và kỹ sư CNTT / phát triển sản phẩm làm việc tại cả Trụ sở chính tại Hà Nội và Chi nhánh TP HCM.

FiinGroup cung cấp dịch vụ xếp hạng tín nhiệm