KHOA TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG LÀM VIỆC VỚI ĐẠI DIỆN VIỆN CFA

Sự kiện
✨ Ngày 10/11 vừa qua, trong khuôn khổ chương trình đối tác (CFA University Affiliation Program), tại trường Đại học Ngoại thương, khoa Tài chính Ngân hàng đã có buổi làm việc với đoàn công tác tới từ Viện CFA, Hoa Kỳ. Đại diện đoàn công tác là bà Florence Wong, Giám đốc phát triển đối tác và giải pháp khách hàng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Viện CFA. Về phía khoa Tài chính Ngân hàng có PGS. TS. Nguyễn Việt Dũng - Trưởng khoa, PGS. TS. Phan Trần Trung Dũng - Phó trưởng khoa cùng các giảng viên của Khoa.
✨ Tại buổi làm việc, thay mặt khoa Tài chính Ngân hàng, Ban chủ nhiệm Khoa đã thông báo những hoạt động Khoa đã triển khai liên quan tới khuôn khổ chương trình đối tác giữa trường Đại học Ngoại thương và Viện CFA. Theo đó, hàng năm, Khoa đã tổ chức trao các học bổng CFA cho sinh viên nhà trường, tổ chức đội thi tham gia cuộc thi CFA Institute Research Challenges, tổ chức cuộc thi nội bộ FBF Financial Research Challenges … với mong muốn tạo môi trường cho sinh viên FTU đến gần hơn với lĩnh vực phân tích và đầu tư tài chính.
✨ Về phía Viện CFA, bà Florence đã có những chia sẻ về chương trình đối tác. Theo đó, trường Đại học Ngoại thương là đơn vị có số lượng sinh viên tham gia thi các kỳ thi của chứng chỉ CFA đứng hàng đầu trong khối các trường đại học Kinh tế - Tài chính tại Việt Nam. Các ứng viên FTU tham gia các kỳ thi CFA đã đạt được những thành tích rất cao, thường xuyên có sinh viên nằm trong top 10% điểm cao nhất thế giới. Theo đó, Viện CFA rất mong muốn xây dựng cơ chế để tăng số lượng học bổng CFA UAP dành riêng cho sinh viên trường Đại học Ngoại thương.
✨ Đại diện khoa Tài chính Ngân hàng, PGS. TS. Nguyễn Việt Dũng đã gửi lời cám ơn và tặng những món quà lưu niệm cho đoàn công tác.