GIẢNG VIÊN TIÊU BIỂU VÀ GIẢNG VIÊN TRẺ TIÊU BIỂU NĂM 2022-2023

Sự kiện
✨ Sáng ngày 20/11/2023, Trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Hoà chung không khí rộn ràng của ngày trọng đại này, Khoa TCNH tự hào với những thành tích và danh hiệu cao quý mà tập thể Khoa và các cá nhân đã đạt được trong năm học vừa qua.
✨ Trong buổi tri ân ngày 20/11, Khoa TCNH vinh dự có 2 giảng viên: PGS.TS Kim Hương Trang và TS. Phạm Ngọc Anh được nhận khen thưởng Giảng viên tiêu biểu và Giảng viên trẻ tiêu biểu năm 2022-2023 nhờ vào những cống hiến và đóng góp tích cực trong nghiên cứu và giảng dạy. Ngoài những bài giảng được đánh giá cao với tính thực tiễn và chuyên môn, cô Kim Trang và cô Ngọc Anh còn đạt được một số thành tích trong hoạt động hỗ trợ sinh viên FTU trong nghiên cứu khoa học. Các cô luôn được các bạn sinh viên – học viên yêu mến bởi sự gần gũi và tâm huyết với nghề.
✨ Khoa Tài chính - Ngân hàng xin chúc hai cô thật nhiều sức khoẻ và thành công hơn nữa trong sự nghiệp truyền lửa tới các thế hệ sinh viên và học viên tương lai ❤️