BUỔI GẶP MẶT ĐẦU KHÓA VÀ TƯ VẤN HỌC TẬP CHO TÂN SINH VIÊN K62 CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG

Sự kiện
? Ngày 30/11/2023, Khoa Tài chính – Ngân hàng đã tổ chức thành công Buổi Gặp mặt đầu khóa và tư vấn học tập cho Tân sinh viên K62 Chương trình tiên tiến Tài chính – Ngân hàng. Chương trình với sự tham dự của PGS,TS. Nguyễn Việt Dũng – Trưởng khoa TCNH, PGS,TS. Phan Trần Trung Dũng – Phó trưởng khoa TCNH, cùng các thầy cô trong khoa TCNH và đại diện Đại học khoa học ứng dụng và nghệ thuật Tây Bắc Thụy Sỹ (FHNW).
? Các tân sinh viên đã có cơ hội được giải đáp những thắc mắc khi theo học ngành Tài chính - Ngân hàng đến từ thầy Nguyễn Việt Dũng và các vị khách mời. Nhiều vấn đề băn khoăn với các bạn như lộ trình học tập như thế nào, định hướng nghề nghiệp cho tương lai hay cơ hội đi du học chuyển tiếp đều được giải đáp bởi các thầy cô.
? Góp phần vào sự thành công của Activation Day 2023 ko thể ko kể đến sự hỗ trợ nhiệt tình các bạn sinh viên CTTT Tài chính – Ngân hàng khóa khác và các em tân sinh viên K62 CTTT Tài chính – Ngân hàng. Các em đã và đang thể hiện đúng tinh thần của sinh viên FTU – Năng động, Tự tin và Cá tính. Chúc các tân sinh viên K62 CTTT Tài chính – Ngân hàng một sự khởi đầu tốt, thành công với sự lựa chọn của mình trên con đường học tập phía trước!