FBF ALPHA CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN THẾ HỆ THỨ 2.0 - DOUBLE CRESCENT

Hội sinh viên Khoa TCNH - FBF ALPHA
? Đối tượng: Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương.
? Hạn đăng ký: 23h59 ngày 15/10/2023
? “Double Crescent” là hình ảnh trăng lưỡi liềm đôi, được coi là biểu tượng của sự cân bằng và phát triển. Khi trăng đôi diễn ra, những vì sao toả sáng trên bầu trời đêm cũng sẽ dịch chuyển để rồi tạo nên một khung cảnh vô cùng tráng lệ.
? Tựa như hiện tượng diệu ảo “Double Crescent”, anh chị hy vọng thành viên thế hệ 2.0 sẽ là một thế hệ đặc biệt, có thể tạo nên những nét “chấm phá” sáng tạo và đầy sự mới mẻ để chúng ta cùng nhau vẽ nên một bức tranh trăng đêm lung linh, huyền bí nhưng cũng không kém phần độc đáo, hướng tới chân dung một FBF Alpha ngày càng có nhiều sự đột phá và phát triển hơn nữa trong tương lai.
⭐ Để tiếp nối và duy trì những giá trị tốt đẹp đã tạo nên được trong suốt nhiệm kỳ vừa qua, FBF Alpha chính thức mở đơn tuyển thành viên thế hệ thứ 2.0 nhằm tìm ra những “người bạn đồng hành” mới trên hành trình xây dựng và phát triển FBF Alpha trong nhiệm kỳ 2023-2024.
Cơ cấu tổ chức của FBF Alpha bao gồm 4 Ban, cụ thể:
✨ Ban Chuyên môn
✨ Ban Tổ chức
✨ Ban Truyền thông
✨ Ban Đối ngoại
? Mỗi ban tại Hội FBF Alpha đại diện cho một màu sắc độc đáo. Mỗi màu sắc này thể hiện tính cách, sự sáng tạo và sự đam mê của từng thành viên. FBF Alpha không chỉ là một tập thể, mà còn là một gia đình thứ hai cho các bạn sinh viên. Ở đây, các bạn không chỉ có cơ hội khám phá bản thân và phát triển tài năng của mình, mà Hội còn là cầu nối quan trọng kết nối các bạn sinh viên với khoa Tài chính Ngân hàng; giữa sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng và các doanh nghiệp cũng như giữa sinh viên với cựu sinh viên của khoa.
? Chúng ta luôn có nhiều lo lắng khi bắt đầu làm một điều gì đó, đặc biệt là một việc mà bản thân cho rằng mình chưa nắm chắc phần thắng. Nhưng hành trình vạn dặm đều bắt đầu từ bước chân nhỏ bé. Bạn đã sẵn sàng trở thành FBF Alpha-er thế hệ thứ 2.0? Hãy nhanh tay điền đơn và đừng quên theo dõi Fanpage FBF Alpha - Hội sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng Trường ĐH Ngoại thương để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất nhé!
--------------------------------------------
Timeline các vòng tuyển thành viên FBF Alpha Gen 2.0
Vòng 1: First Luminance: Vòng đơn (1/10 - 15/10)
Vòng 2: Celestial Enigma: Phỏng vấn nhóm (18/10 - 20/10)
Vòng 3: Cosmic Sphere: Teamwork (22/10 - 31/10)
Vòng 4: Moonlit Splendor: Phỏng vấn cá nhân (5/11 - 10/11)
------------------------------------------
FBF Alpha - Hội sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Ngoại thương
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
? Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
☎️ Hotline: 088 994 5679 (Ms. Thu Hương)
? Địa Chỉ: Số 91, Chùa Láng, Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội.