SỰ KIỆN CHÀO KHÓA MỚI KHOA TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG

Hội sinh viên Khoa TCNH - FBF ALPHA

Ngày 23/10/2022, Khoa Tài chính - Ngân hàng cùng FBF Alpha đã tổ chức thành công chương trình Chào khóa mới dành cho các bạn tân sinh viên K61.

Sự kiện với sự tham dự của PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng, PGS, TS Phan Trần Trung Dũng - Phó trưởng khoa Tài chính Ngân hàng, khách mời TS Lê Đức Khánh - Giám đốc Phân tích Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS cùng các thầy cô trong Khoa, đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 tân sinh viên K61 khoa Tài chính - Ngân hàng.

Phát biểu khai mạc, PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng vui mừng chào đón các bạn tân sinh viên K61. Thầy bày tỏ kỳ vọng và mong muốn được nhìn thấy sự phát triển của tất cả các bạn tân sinh viên K61 nói riêng và toàn thể sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng nói chung, cùng xây dựng một năm học mới thành công rực rỡ.

Ngay sau lễ khai mạc, thầy Nguyễn Huy Hiệu - giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng đã có những lời chia sẻ thú vị và bổ ích đến với các bạn tân sinh viên. Dưới sự dẫn dắt của thầy, các tiết mục trò chơi được diễn ra đầy sôi động. Qua đó, giúp các bạn sinh viên tiếp thu thêm được nhiều kiến thức, thông tin mới mẻ và bổ ích trong quá trình học tập. 

Các bạn sinh viên cũng có cơ hội trao đổi trực tiếp, giao lưu cùng các diễn giả: PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng khoa Tài chính - Ngân hàng; TS Lê Đức Khánh - Giám đốc Phân tích Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS; TS Nguyễn Đỗ Quyên - Giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng và Chị Lê Bùi Hạnh Ngân - Chủ tịch Hội sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng. Qua đó, các bạn sinh viên đã tiếp thu được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng quý giá từ những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Hy vọng hoạt động truyền lửa này sẽ giúp ích cho hành trình 4 năm đại học của các bạn tân sinh viên.