Chương trình Học bổng “EY Compass 2023” dành cho sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại Thương

Thông báo
Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY Việt Nam) trân trọng tổ chức Chương trình Học bổng “EY Compass 2023” với chủ đề “Dám ước mơ, dám thành công” dành cho các bạn sinh viên năm 3 của khoa Kế toán Kiểm toán, khoa Tài chính Ngân hàng và khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Ngoại Thương.
EY Compass 2023 - Live your dream, drive your success | Dám ước mơ, dám thành công
Mục tiêu Học bổng: Mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội tiếp xúc sớm với môi trường công sở, được bổ sung kiến thức chuyên ngành và kỹ năng mềm, được hỗ trợ tài chính theo học các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế và đặc biệt có cơ hội nhận được những suất thực tập toàn thời gian trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại tại EY Việt Nam.
Thời gian triển khai:
1. Ngày bắt đầu nhận hồ sơ ứng tuyển: 11/11/2023
2. Ngày hết hạn nhận hồ sơ ứng tuyển: 24/11/2023
3. Vòng thi đánh giá năng lực: 02/12/2023
4. Vòng phỏng vấn: 08-15/12/2023
Cách thức ứng tuyển:
1. Link đăng ký ứng tuyển (mở từ 11/11/2023 đến 24/11/2023): https://go.ey.com/462QAsq
2. Nộp kèm CV, bảng điểm GPA mới nhất (bản mềm)
Đối tượng tham gia:
✓ Sinh viên năm 3 của khoa Kế toán Kiểm toán, khoa Tài chính Ngân hàng, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại Thương;
✓ Đạt tổng điểm GPA từ 7.0 trở lên (theo thang điểm 10)
✓ Có trình độ tiếng Anh tốt
Quyền lợi Học bổng:
✓ Lên tới 20 suất thực tập toàn thời gian tại EY Việt Nam;
✓ Học bổng học chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế;
✓ Các khóa học chuyên môn và kỹ năng.
Giới thiệu về EY Việt Nam:
EY Việt Nam tự hào là công ty kiểm toán quốc tế 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1992. Có mặt tại hơn 150 quốc gia, EY là công ty hàng đầu thế giới cung cấp các dịch vụ kiểm toán, thuế, giao dịch tài chính và tư vấn. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ có chất lượng cao, các nhận định và kiến thức chuyên sâu trong ngành, góp phần tạo dựng niềm tin trong các thị trường vốn và các nền kinh tế trên toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
EY Việt Nam có hai văn phòng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên bản địa và chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn hướng đến việc phát triển và tập hợp đội ngũ lãnh đạo xuất sắc để dẫn dắt và thực hiện cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng một thế giới làm việc tốt đẹp hơn cho chính đội ngũ của chúng tôi, cho khách hàng và cho cộng đồng.
Chương trình Học bổng “EY Compass 2023” mang lại nhiều cơ hội học tập và việc làm cho các bạn sinh viên năm 3 có định hướng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kiểm toán và tư vấn. Các bạn sinh viên hãy nhanh tay đăng ký sớm và thể hiện năng lực của mình!