ALPHA TALK 1 - SEMINAR “EMPOWER YOURSELVES WITH THE CFA PROGRAMME”

Sự kiện
✨ Ngày 10/11 vừa qua, Hội sinh viên khoa TCNH (FBF Alpha) đã tổ chức thành công sự kiện đầu tiên trong chuỗi chương trình Alpha Talk - Seminar “Empower yourselves with the CFA Programme” nhằm cung cấp thông tin hấp dẫn về chương trình CFA (Chartered Financial Analyst) và các vấn đề liên quan đến định hướng nghề nghiệp, đặc biệt là trong ngành Phân tích và Đầu tư Tài chính.
✨ Tham dự buổi chia sẻ, về phía Khoa Tài chính - Ngân hàng có PGS. TS Phan Trần Trung Dũng - Phó Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng, cùng các giảng viên trong khoa. Về phía các đơn vị đối tác có bà Nguyễn Thị Hằng Nga - Phó tổng giám đốc Công ty Quản lý Quỹ Vietcombank (VCBF), Bà Florence Wong - Giám đốc phụ trách đối tác và khách hàng, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, viện CFA; Anh Lưu Quang Minh - CFA, Portfolio Manager, Công ty quản lý quỹ đầu tư chứng khoán An Bình; Bà Nguyễn Thị Hằng Nga - Phó tổng giám đốc Công ty Quản lý Quỹ Vietcombank (VCBF), Bà Trần Thị Tố Dung - Giám đốc Tổ chức đào tạo Smart Train chi nhánh Hà Nội
✨ Tại buổi chia sẻ, bà Nguyễn Thị Hằng Nga - Phó tổng giám đốc Công ty Quản lý Quỹ Vietcombank (VCBF) đã giới thiệu tổng quan về các hoạt động của Cộng đồng CFA Việt Nam. Bên cạnh đó, các diễn giả cũng đã thảo luận và trao đổi ý kiến với các bạn sinh viên tham dự những thông tin nổi bật, thú vị trong lĩnh vực tài chính. Đây là một sự kết nối quý báu, nơi các bạn sinh viên có thể học hỏi từ nhau và mở rộng mạng lưới quan hệ, nắm bắt và tận dụng sự phát triển nghề nghiệp. Hi vọng những lời khuyên và thông tin quý báu từ các diễn giả đã góp phần tạo động lực và giải quyết những thắc mắc, băn khoăn cho các bạn sinh viên quan tâm lĩnh vực tài chính - ngân hàng trong việc tham gia chương trình CFA và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực tài chính.
? Còn bây giờ, hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện vừa qua nhé!!!