TRẢI NGHIỆM THAM QUAN THỰC TẾ TẠI NGÂN HÀNG SHINHAN BANK CHO SINH VIÊN CTTT KHOA TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG

Sự kiện
Vào ngày 24/05 vừa qua, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Ngoại thương, với sự hỗ trợ của CLB Nhà Ngân hàng Tương lai FBN-FTU, đã tổ chức buổi trải nghiệm thực tế và tham quan doanh nghiệp tại Ngân hàng Shinhan - Chi nhánh Lê Thái Tổ dành cho sinh viên K60 Chương trình Tiên tiến Tài chính - Ngân hàng.
Tại đây, các bạn sinh viên đã được trải nghiệm một số hoạt động thực tế trong môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp của Ngân hàng Shinhan. Các bạn sinh viên cũng đã có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ tâm huyết đến từ Ban giám đốc và các anh chị phụ trách các phòng ban của Chi nhánh, giúp các bạn định hướng tốt hơn đối với nghề nghiệp của mình trong tương lai.
Ngân hàng Shinhan được biết đến là một trong những ngân hàng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, với sự phát triển mở rộng và vươn lên, Ngân hàng Shinhan đã khẳng định được mình và có một chỗ đứng trong thị trường ngân hàng thương mại nói chung. Được tham quan và trải nghiệm những sản phẩm tài chính hiện đại tại Ngân hàng Shinhan là một cơ hội quý báu đối với các bạn sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng trường ĐH Ngoại thương. Trong thời gian tới, Khoa Tài chính - Ngân hàng kỳ vọng sẽ tổ chức nhiều hơn nữa những chương trình Bank Tour dành cho các bạn sinh viên!
Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh tại buổi tham quan trải nghiệm vừa qua nhé!