FTU CAREER FAIR 2023 - BẢN ĐỒ THỜI GIAN TẠI NGÀY HỘI VIỆC LÀM

Tuyển dụng
? Link đăng ký ngay tại: https://forms.gle/BVDmg2AZpdbriKDm8
⏰ Thời gian: 08h00 - 16h00 thứ Bảy ngày 25/11/2023.
? Địa điểm: Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
? Fanpage: Ngày hội việc làm - FTU Career Fair
? Kênh thông tin việc làm: https://careerhub.vn/
? Sự kiện FTU Career Fair năm nay thật hoành tráng với vô vàn hoạt động bổ ích, bạn đã nắm bắt được thời gian diễn ra từng hoạt động để nắm lấy cơ hội nâng cấp bản thân hay chưa? Hãy bỏ túi ngay Shortlist các hoạt động đặc biệt trong Ngày hội việc làm năm nay nhé!
1️⃣ TƯ VẤN NGHỀ NGHIỆP 1-1: ????? - ?????
Hoạt động giúp các bạn sinh viên còn đang mông lung, gặp nhiều khó khăn trong xác định và theo đuổi ngành nghề mơ ước. Năm nay với sự tham gia của hơn 30 đại diện doanh nghiệp hứa hẹn sẽ giúp các bạn sinh viên trang bị những kiến thức, kỹ năng và rất nhiều thông tin ngành nghề bổ ích để nâng cấp bản thân trong thị trường lao động ngày càng cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Đặc biệt, các bạn sẽ được trải nghiệm buổi phỏng vấn thử cùng các nhà tuyển dụng và cơ hội hoàn thiện chiếc CV ấn tượng, đúng chuẩn với nhu cầu nhà tuyển dụng hiện nay.
Địa điểm: Study Space, trường Đại học Ngoại Thương
2️⃣ CHỤP ẢNH CHÂN DUNG NGHỀ NGHIỆP MIỄN PHÍ: ????? - ?????
Đây là hoạt động dành cho tất cả sinh viên trên địa bàn Hà Nội khi đến tham gia chương trình. Một bức ảnh chân dung nghề nghiệp không chỉ là sự miêu tả về ngoại hình mà nó còn thể hiện tinh thần, phong thái, sự chuyên nghiệp. Chẳng khó để bạn khẳng định được thương hiệu cá nhân của bạn thông qua những bức ảnh chân dung để mang lại ấn tượng ban đầu tốt nhất với nhà tuyển dụng, đối tác, khiến họ ghi nhớ tới bạn trong hàng ngàn bộ hồ sơ với những bức ảnh 3x4 truyền thống.
Địa điểm: Sân nhà H, trường Đại học Ngoại Thương
3️⃣ NETWORKING EVENT: ????? - ?????
Sự kiện kết nối giữa các nhân sự quản lý cấp cao đến từ hơn 40 Doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 100 sinh viên có thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa xuất sắc của Trường Đại học Ngoại thương. Ngoài những thông tin bổ ích được chia sẻ bởi các chuyên gia hàng đầu, sinh viên còn được trải nghiệm không khí trang trọng, chuyên nghiệp với bữa tiệc cocktail nhằm gia tăng gia vị cho phần giao lưu, kết nối và mở rộng mối quan hệ cá nhân.
Địa điểm: Sân nhà D, trường Đại học Ngoại Thương
4️⃣ GIAN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
Điểm chạm trực tiếp với các doanh nghiệp tại gian trại sẽ diễn ra xuyên suốt sự kiện. Tại đây, các bạn sẽ được kết nối trực tiếp để tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp, các cơ hội thực tập, mentorship,… Bên cạnh đó, sẽ có những minigame thú vị cùng các phần quà vật phẩm hấp dẫn đang chờ đón các bạn!